CCTrần Hoàng Nhật
Sunday 22 March 2020

Cách Seo Từ Khóa Lên Top Trên Cốc Cốc Nhanh nhất và Hiệu quả

Hiện nay cốc cốc đang là trình duyệt được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam, cách sử dụng trình duyệt này tương tự nhưng Google Chorme, nhưng lại có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, như download video youtube, chế độ xem tối ... và khá nhiều những tính năng được cốc cốc phát triển, giúp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Một tiện ích rất thuận tiện đó chính là công cụ tìm kiếm của cốc cốc, giúp người dùng có thể tra tìm, những thông tin liên quan đến từ khóa tìm kiếm, tương tự như google tìm kiếm thì cốc cốc tìm kiếm cũng như thế, chỉ có điều thuật toán tìm kiếm của cốc cốc chưa hoàn thiện như google, nhưng cũng mang lại những kết quả khả quan và tương đối chính xác.

Cách seo lên top tìm kiếm cốc cốc search nhanh chóng hiệu quả.

Bài viết này admin sẽ chia sẻ cho các bạn biết được cơ bản về cách thức hoạt động của, công cụ tìm kiếm trên cốc cốc search, cách để website bạn dễ lên top công cụ tìm kiếm của cốc cốc.
Cách Seo Từ Khóa Lên Top Trên Cốc Cốc Nhanh nhất và Hiệu quả

Nguyên tắc hoạt động của công cụ cốc cốc tìm kiếm.

Cũng tương tự như công cụ tìm kiếm của google, cốc cốc search cũng áp dụng cách thức và những tiêu chuẩn đối với những từ khóa tìm kiếm và kết quả trả về tương đồng nhất, tuy nhiên hiện nay mình thấy cốc cốc tìm kiếm trả về kết quả tìm kiếm, còn đơn giản và chưa chuyên sâu như google tìm kiếm, các yếu tố giúp các trang web được lên top cốc cốc cũng không quá khó, cốc cốc đánh giá nhiều vào yếu tố on page, chỉ cần là tốt điều này là website có mặt ngay trên trang một, nếu search từ khóa trùng với tiêu đề, có thể là kết quả đầu tiên.

Cách seo lên top công cụ tìm kiếm trên cốc cốc.

Để có thể seo lên top cốc cốc search hiện nay theo mình là không khó, các bạn cần làm tốt seo ngay trên trang, đi link nội bộ hài hòa, và đặc biệt bạn định seo từ khóa nào, thì tiêu đề trang web phải có mặt từ khóa, đường dẫn và mô tả cũng không thể thiếu, chỉ cần những làm tốt những yếu tố đó thôi cũng giúp bạn có mặt ngay trên trang một tìm kiếm của cốc cốc, tuy nhiên bạn không nên tham quá nhiều từ khóa và một trang web, chỉ nên tối ưu cho 2 đến 3 từ khóa là ổn.

Chạy quảng cáo cốc cốc cách đơn giản nhất để đứng top tìm kiếm.

Hiện nay ngoài cách làm seo tự nhiên thì bạn hoàn toàn có thể, chi tiền ra để có được vị trí tốt trên kết quả tìm kiếm, ngay cả google hay cốc cốc đều có thể. Lợi ích của chạy quảng cáo cốc cốc là nhanh chóng có được vị trí top trên kết quả tìm kiếm nhanh chóng mang về doanh thu cho doanh nghiệp bạn, cách làm này đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng cho cả google, và cốc cốc, khi bạn trang web của bạn còn chưa được cốc cốc index chưa xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của cốc cốc, thì việc chạy ads cho nó là rất tốt và có lợi về sau, việc này giúp trang web bạn cần seo nhanh chóng được index, tiếp cận khách hàng ngay, sau này khi bạn không chạy cho trang web đó nữa, thì theo chính sách lưu cookie trang web đó vẫn có vị trí tốt trên trang tìm kiếm, đó chính là nhờ CTR và Traffic quyết định đến khả năng đứng TOP trên Cốc Cốc.

Dịch vụ seo và chạy quảng cáo cốc cốc mới nhất.

Tại đây chúng tôi cung cấp full dịch vụ seo, và chạy quảng cáo trên cốc cốc, các bạn hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:
Mobile/Zalo: Mr - Trần Hoàng Nhật 0947.090.693 or 0888.070.111
Email: tranhoangnhat119@gmail.com
Chúc các bạn thành công !