CCTrần Hoàng Nhật
Wednesday 18 March 2020

Quảng cáo Cốc cốc là gì? Có mấy loại quảng cáo Cốc cốc?

Hiện nay tại Việt Nam thì cốc cốc đang là trình duyệt được sử dụng rất phổ biến, có nhiều tính năng thuần việt, hướng đến người dùng tại thị trường việt nam, đa số là người việt sử dụng, trên nền tảng trình duyệt cốc cốc rất đa năng và dễ sử dụng, cốc cốc cung cấp công cụ tìm kiếm cũng rất hữu hiệu, tốc độ tìm kiếm và tính chính xác rất cao. Ở bài viết này admin sẽ chia sẻ đến các bạn nền tàng mở trên trình duyệt cốc cốc đó là Quảng cáo cốc cốc.
Quảng cáo cốc cốc là gì?

Quảng cáo cốc cốc như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Quảng cáo cốc cốc là kênh quảng cáo online, được xây dựng trên nền tảng trình duyệt cốc cốc, công cụ tìm kiếm cốc cốc, giúp tiếp cận đến tất cả những người sử dụng trình duyệt này, số lượng tiếp cận hiện nay rất lớn, lên đến 19 triệu người, đa phần là người việt nam.
Hiện nay cốc cốc cung cấp các loại quảng cáo cơ bản bao gồm: 
1 - Quảng cáo tìm kiếm: Khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm tại coccoc.com/search tìm kiếm bằng cách gõ vào đó một từ khóa nào đó, thì ngay sau khi yêu cầu được thực hiện, kết quả tìm kiếm trả về sản phẩm quảng cáo có nội dung tương đầu với từ khóa tìm kiếm tự nhiên, có 2 loại quảng cáo tìm kiếm là quảng cáo bằng văn bản và quảng cáo banner.
2 - Quảng cáo banner tab mới: Khi người dùng mở tab mới trên trình duyệt cốc cốc, lúc này sẽ xuất hiện một banner quảng cáo nổi bật xuất hiện.
3 - Quảng cáo icon: Quảng cáo icon nằm phía dưới chân trang tab mới cốc cốc. Đây là các nút đại chỉ truy nhanh đến website của bạn.
4 - Quảng cáo mua sắm: Là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm cốc cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi.

Quảng cáo cốc cốc có hiệu quả? Có nên chạy quảng cáo cốc cốc hay không?

Hiện nay có nhiều mạng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, facebook ads ... và tất nhiên có cả quảng cáo cốc nữa, một loại đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng, để nắm bắt rõ loại nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thì cần phải có sự xem xét, tính toán tỉ mỉ, như đối tượng khách hàng bạn cần tìm là ai? Cần tiếp cận bao nhiêu khách hàng, vùng lãnh thổ ra sao? Đối với quảng cáo google ads thì không cần phải bàn cãi về tính ưu việt, và đang ngày càng mạnh mẽ hơn, với nhiều tính năng hữu ích, tiếp cận khách hàng rất lớn, mang về hiệu quả cao cho rất nhiều doanh nghiệp, tương tự nền tảng mạng xã hội facebook cũng vậy, với số lượng người dùng khổng lồ, thị trường lớn trên khắp thế giới, nguồn doanh thu từ quảng cáo trên nền tảng này rất to lớn. Nói như thế không có nghĩa là chỉ với hai nền tảng quảng cáo này mới giúp doanh nghiệp phát triển, mà bỏ lỡ nền tảng quảng cáo cốc cốc đang phát triển rất mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, cái tôi muốn nói đến tính "thuần việt" của nền tảng này đang phát huy rất tốt, không hề kém cạnh so với ông lớn Google.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn hãy nhanh tay liên hệ với đội nhóm của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về quảng cáo cốc cốc, và các nền tảng quảng cáo khác:
Mobile/Zalo: Mr - Trần Hoàng Nhật 0947.090.693 or 0888.070.111
Email: tranhoangnhat119@gmail.com

Để xây dựng được chiến lược quảng cáo tốt nhất, từng bước đưa doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững bạn cần thấu hiểu, và có kế sách phát triển quảng cáo, truyền thông trên các nền tảng trực tuyến, một cách hiệu quả, lựa chọn đúng nền tảng phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất.
Chúc thành công !