CCTrần Hoàng Nhật
Monday 4 May 2020

Dịch Vụ Tăng Sub Youtube 2020 Uy Tín Chất Lượng Từ Người Đăng Ký Thật

Cho đến nay thì youtube vẫn là mảng kiếm tiền của rất nhiều người trên thế giới, và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, khi mà số lượng người làm youtube ngày càng nhiều hơn, đặc biệt là lớp trẻ từ sinh viên, học sinh đến cả lớp trí thức cũng tham gia mảng này để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng có thể chinh phục thành công trên con đường này, bạn biết làm youtube, biết có thể kiếm tiền từ youtube nhưng chưa hẳn bạn đã có thể kiếm tiền và thành công với nó, một trong những nguyên nhân là bạn chưa thật sự đam mê, hoặc đang lẻ loi chiến đấu, đôi lúc chán nản muốn buông xuôi, chính vì lẽ đó nên con đường kiếm tiền với youtube ngày càng khó khăn hơn.

Có nên mua sub youtube trong năm 2020 hay không?

Để có được nhiều người xem video của bạn, thì không phải là đơn giản và cũng không hề dễ, bạn cũng thấy tại sao có những kênh họ làm rất bình thường nhưng lại có nhiều người xem và nhiều người đăng ký như vậy? Thật đơn giản bạn có thể người đăng ký và nhiều lượt xem như vậy có thể là thật hoặc có thể là họ đi mua đấy bạn ạ, bạn đừng ngạc nhiên về điều này vì nó hoàn toàn dễ hiểu và có thể xảy ra, vì đôi khi có những người họ làm youtube không vì mục đích kiếm tiền, mà chỉ là để thỏa mãn suy nghĩ của họ mà thôi, hay cũng có thể mục đích họ hướng đến to lớn hơn về sau ...
Câu trả lời cho câu hỏi có nên mua sub youtube hay không? Mình trả lời các bạn là hoàn toàn có thể mua được nhé, chỉ cần bạn có tiền là được.

Nên mua 1000 sub hay nhiều hơn, ít hơn như thế nào?

Thì việc mua bao nhiêu sub là tùy thuộc vào bạn, mục đích bạn mua số lượng như thế nào? Tại nước ta khi kênh đạt được từ hơn 1000 người đăng ký trở lên thì sẽ hiển thị số người đăng ký là (1N, 1.5N ....) nhìn vào sẽ thấy thân thiện và tạo động uy tín nhiều hơn, giúp người xem video có xu hướng nhấn đăng ký cao hơn so với kênh chưa đạt được 1000 lượt đăng ký, đối với kênh có dưới 1000 người đăng ký thì sẽ hiển thị số người đăng ký là con số đếm cụ thể như: 125, 850 ... những con số này về thẩm mỹ thì không được đẹp, không thu hút người nhấn đăng ký bằng những con số hàng nghìn. Vậy nên có một mẹo mà các bạn nên sử dụng đó là có thể ẩn đi số người đăng ký trên kênh của bạn, chỉ bạn mới có thể biết được bao nhiêu người đăng ký, và khi kênh đạt được một lượng người đăng ký đủ lớn bạn có thể có hiện số người đăng ký như ban đầu.
Ở đây mình khuyên các bạn nên mua ít nhất 1000 sub để kênh bạn sẽ chất lượng hơn, uy tín với khách hàng, và cũng là đủ điều kiện để kênh bạn có thể tham gia chương trình đối tác của youtube, khi kênh đạt 1000 sub và 4000 giờ xem.

Mua dịch vụ tăng sub youtube uy tín 2020 có bảo hành.

Để có thể mua được sub youtube các bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên mình để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết, dịch vụ tăng sub của bên mình luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, có bảo hành không bị tụt, vào có tương tác về sau.
Thông tin liên hệ:
Mobile/Zalo: Mr - Trần Hoàng Nhật 0947.090.693 or 0888.070.111
Email: tranhoangnhat119@gmail.com
Chi tiết bảng giá dịch vụ tăng sub và các dịch vụ khác các bạn cùng xem dưới đây:
Tăng sub youtube 2020
Một số hình ảnh về khách hàng của chúng tôi:
Khách mua 4000 giờ và 1000 sub youtube từ nước ngoài.

Khách mua 5000 sub youtube trong năm 2019.
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp, hoặc inbox zalo cho chúng tôi, để được tư vấn miễn phí mọi dịch vụ và kiến thức về youtube.
Chúc các bạn thành công.