CCTrần Hoàng Nhật
Sunday 22 March 2020

Khóa học tự thiết kế Banner chạy quảng cáo Cốc cốc mới nhất

Cốc cốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, mỗi người sử dụng internet tại Việt Nam không ai mà không biết đến trình duyệt cốc cốc, nó mang đến sự trải nghiệm người dùng tốt, so với các trình duyệt khác, thì với tính thuần việt đang chiếm ưu thế hơn.
Cùng với sự phát triển đó chính là những tiện ích kèm theo, đó chính là dịch vụ quảng cáo mở rộng, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Khóa học chạy quảng cáo Cốc cốc mới nhất

Tại sao nên chạy quảng cáo trên nền tảng cốc cốc

Với hơn 20 triệu người dùng, một nửa số người sử dụng internet tại Việt Nam cốc cốc đang cho thấy tiềm năng to lớn của mình, đây là thị trường tốt để các nhà quảng cáo phát triển, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh dựa trên nền tảng quảng cáo cốc cốc.
Quảng cáo cốc cốc là quảng cáo online có 4 hình thức là: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner tab mới, quảng cáo icon, và quảng cáo mua sắm, các hình thức quảng cáo này đều đơn giản, giao diện tiếng việt, giúp bạn dễ dàng thao tác, setup và tối ưu chiến dịch, trong 4 loại quảng cáo cốc cốc trên thì quảng cáo banner tab mới là được tiếp cận nhiều người dùng nhất, cơ chế hoạt động của loại quảng cáo này cũng rất đơn giản, khi người dùng trình duyệt cốc cốc mở một tab mới trên trình duyệt này, hay ngay khi họ mở trình duyệt cốc cốc lên, thì một banner hình chữ nhật lớn ở chính giữa tab mới xuất hiện, có chứa quảng cáo, và đó chính là quảng cáo banner tab mới, chính vì thế nên loại quảng cáo này tiếp cận được nhiều người nhất.

Khóa học thiết kế banner quảng cáo trên cốc cốc! Sự cần thiết cho bạn.

Nếu bạn còn chưa hiểu nhiều về quảng cáo cốc cốc, hay đã biết và muốn thấu hiểu tận "chân tơ, kẽ tóc" về quảng cáo cốc cốc, thì hãy xem ngay khóa học này, để có thể tự tin thiết kế, làm chủ và nắm trong tay những tuyệt chiêu về quảng cáo cốc cốc mới nhất.
Qua khóa học này bạn sẽ được thực hành về 4 loại quảng cáo mới nhất của cốc cốc: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo banner tab mới, quảng cáo icon, quảng cáo mua sắm.
Quảng cáo banner tab mới trên cốc cốc

Chi tiết về các loại quảng cáo cốc cốc mới nhất hiện nay.

- Thực hành Quảng cáo tìm kiếm: Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có 2 loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.
- Thực hành Quảng cáo banner tab mới: Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng. 
- Thực hành Quảng cáo icon: Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút truy cập nhanh đến website của bạn.
- Thực hành Quảng cáo mua sắm: Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh cuộn sang ngang để thay đổi.

Để biết thêm thông tin hay cần sự tư vấn trực tiếp, xin vui lòng liên hệ với đội nhóm của chúng tôi:
Mobile/Zalo: Mr - Trần Hoàng Nhật 0947.090.693 or 0888.070.111
Email: tranhoangnhat119@gmail.com
Chúc các bạn thành công, nhanh chóng làm chủ về quảng cáo cốc cốc.

1 comments:

For each deposit, you'll be be} eligible for a 우리카지노 bonus capped at $1,000. The qualifying deposit to set off the welcome bonus is a average $20. This operator stands out in this category as a result of|as a outcome of} the human sellers serving as game anchors are friendly; they make the gameplay fun and authentic. The games are available in high-definition stream quality and have interactive options to give you an immersive experience.