CCTrần Hoàng Nhật
Saturday 9 May 2020

Hướng dẫn Cách đặt Tiêu đề Video Hấp dẫn cả Youtube Và người xem.

Những người chuyên làm youtube thì quả thực không thấy lạ lẫm gì về tiêu đề video trên youtube cả, tiêu đề video là yếu tố quan trọng bậc nhất trong Seo Youtube, nó đánh giá thứ hạng video của bạn trên kết quả tìm kiếm trên youtube, và cũng là yếu tố kích thích người xem có nhấn để xem video của bạn hay không? Vậy làm thế nào để có được một tiêu đề video hấp dẫn người xem, và được youtube đánh giá cao? Ở bài viết này admin coccoc.net sẽ chia sẻ cho các bạn, qua bài viết này chắc hẳn các bạn sẽ tự tin hơn nhiều vào việc làm Seo video của mình.
Cách đặt tiêu đề video youtube chuẩn seo 2020

Độ dài tiêu đề video bao nhiêu thì đúng với quy chuẩn của youtube?

Thông thường tiêu đề video, mô tả hay thẻ tag đều có giới hạn của nó, thì trong đó tiêu đề video có giới hạn ngắn nhất, và khi đã bị giới hạn về số lượng ký tự thì đương nhiên chúng ta phải tính đến việc phải đặt nó làm sao tốt nhất có thể, cắt nghĩa được nội dung, gây kích thích cho người xem, và đương nhiên phải hấp dẫn cả youtube, đúng theo quy chuẩn mà youtube đã đặt ra, nguyên nhân chính của việc tiêu đề video bị giới hạn ký tự, do tiêu đề là tên video cũng giống như tên người ... nó không thể nào quá dài để có thể gọi được, và không gian dành cho việc hiển thị tiêu đề là rất nhỏ chỉ có thể hiển thị được một số lượng ký tự mà thôi, vậy nên nếu có đặt tiêu đề dài cũng không thể hiển thị hết được.
Độ dài của tiêu đề video cần bao chọn nghĩa và có thể hiểu được nhiều nhất, không nên đặt tiêu đề quá ngắn, sẽ không được nhiều từ khóa, tiêu đề nên có độ dài từ trên 60 ký tự đến dưới 70 ký tự (bao gồm cả ký tự trống) là đẹp nhất.

Mẹo đặt tiêu đề video youtube chuẩn Seo giàu từ khóa, đề xuất tốt nhất.

Đến đây bạn đã biết độ dài của tiêu đề video rồi, thì bước tiếp theo bạn cần biết đó chính là cách thức, để đặt tiêu đề như thế nào cho tốt nhất, có thể bao chọn được nhiều từ khóa nhất, dưới đây là mẹo nhỏ các bạn có thể tham khảo.
Các bạn cùng xem ví dụ về cách đặt tiêu đề dưới đây, và nhận xét xem tiêu đề nào sẽ Seo tốt hơn.
Ví dụ: 
Tiêu đề 1: Mua camera uy tín tại Hà Nội.
Tiêu đề 2: Địa Chỉ Mua Camera Chính Hãng Uy Tín Chất Lượng Tại TP Hà Nội.
Với 2 cách đặt tiêu đề như trên các bạn có thể thấy ngay tiêu đề thứ 2 đẹp, và chuẩn Seo hơn vì giàu từ khóa đủ số lượng ký tự cho phép, cùng seo từ khóa chính là "Mua camera hà nội" nhưng tiêu đề thứ nhất chỉ nhắc đến số ít những từ khóa như: Mua camera uy tín tại Hà Nội, mua camera uy tín, mua camera Hà Nội, thực sự là cách đặt này chưa giàu từ khóa, chưa đủ số lượng từ khóa cần Seo, chưa hấp dẫn người xem và youtube.
Còn ở tiêu đề 2 thì đã khác, trước tiên đã đủ số lượng ký tự cho phép, cách viết cũng đã thẩm mỹ và rõ ràng hơn, và đặc biệt theo cách đọc từ trái sang phải đã mang về được nhiều từ khóa hơn, giàu ý nghĩa hơn nhiều so với tiêu đề số 1, cụ thể như sau: địa chỉ mua camera hà nội, mua camera hà nội, mua camera uy tín tại hà nội, địa chỉ mua camera uy tín tại hà nội, mua camera chính hãng tại hà nội ...
Các bạn có thấy như thế không ạ, với mình thì đã áp dụng mẹo nhỏ này rất nhiều và bước đầu thấy có nhiều hiệu quả thực sự, và đặc biệt chiến lược Seo sẽ bền vững hơn rất nhiều, được đề xuất nhiều hơn, xuất hiện nhiều hơn trên kết quả tìm kiếm.
Đến đây mình xin kết thúc bài viết, chúc các bạn thành công trong công việc.

Quảng cáo dịch vụ Youtube của TranNhat.com:

Bên mình cũng là một đơn vị cung cấp dịch vụ youtube về các sản phẩm như: tăng view youtube, tăng sub youtube, tăng comment youtube, tăng like, dislike ...Các dịch vụ đều được đảm bảo uy tín chất lượng, có bảo hành, cam kết chất lượng tốt nhằm phát triển kênh cho khách hàng.
Các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Mobile/Zalo: Mr - Trần Hoàng Nhật 0947.090.693 or 0888.070.111
Email: tranhoangnhat119@gmail.com
Chi tiết bảng giá dịch vụ tăng sub và các dịch vụ khác các bạn cùng xem dưới đây:

PS: Nếu bạn có nhiều kiến thức, hay thấy bài viết còn chưa ổn hãy để lại một nhận xét đề nhiều người được biết! Thanks!

3 comments

Pragmatic Play launches slots studio in Poland - JamBase
Pragmatic 1xbet 먹튀 Play has added slot studio 광명 출장안마 in Poland, which was formed in 2012 and has 안동 출장샵 since 광주 출장샵 grown into a leading provider of 나주 출장안마 video slot and live

This comment has been removed by a blog administrator.
This comment has been removed by a blog administrator.